CÔNG TY TNHH XD DV MT NGUỒN SỐNG XANH

CN: 53A Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. ,
Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Những loại vật liệu lọc nước sinh hoạt

Những loại vật liệu lọc nước sinh hoạt

Công ty chuyên cung cấp vật liệu lọc nước chất lượng cao, giá rẻ trên thị trường. 
Điện thoai: 0357484878 Minh
Ngày nay, nguồn nước là nguồn năng lượng không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt, là một chất quan trọng trong nhiều ngành khoa học và thiên nhiên. Nước chiến 70% diện tích bề mặt trái đất và con người chúng ta. Hiện nay trình trạng ô nhiễm môi trường và nước thải công nghiệp đã ảnh hưởng đến nguồn nước ngầm gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt chúng ta. Các nhà khoa học sau nhiều nghiên cứu và thử nghiệm thì nhận thấy vật liệu lọc nước là sản phẩm lọc nước hiệu quả và thân thiện với con người.
Các bạn có thể xem thên các vật liệu lọc nước tại: http://nguonsongxanh.vn/

Vật liệu lọc là gì? 

Vật liệu lọc nước được hiểu là vật liệu có tác dụng lọc các chất thải, hóa chất nguy hại có trong nguồn nước, chúng có khả năng loại bỏ 100% các tạp chất có trong nguồn nước nhiễm phèn và các chất như Fe, Mn, Asen...để cho nguồn nước sạnh an toàn và tinh khiết với người sử dụng. Khi sử dụng các vật liệu lọc đúng với nguồn nước bẩn thì sẽ tăng khả năng loại bỏ các chất độc hại và các chất hữu cơ, các cặn lơ lững trong nước mà không kết tủa tự lắng được trong nước giúp cho nguồn nước trong sạch hơn.
Hiện nay các vật liệu lọc đang được sử dụng rộng rải trong các hộ gia đình và khu công nghiệp gồn các loại vật liệu như: than hoạt tính, sỏi thạch anh, cát thạch anh, hạt cát mangan, hạt nâng pH corosex, hạt nhưạ resin...khi lọc nước các vật liệu có mỗi chức năng lọc khác nhau, chúng ta cùng đi tìm hiểu công dụng của các vật liệu sau nhé
Than hoạt tính gáo dừa dùng trong lọc nước

Công dụng của than hoạt tính

Than hoạt tính sử dụng lọc nước thường được làm từ gáo dừa, là dạng than carbon vô định hình, có bề mặt là những lỗ li ti trên bề mặt và có độ cứng cao. Có công dụng lọc và hấp thụ các chất hóa học trong nước, khử màu khử mùi và các chất hữu cơ trong hệ thống xử lý lọc nước sinh hoạt công nghiệp hay sinh hoạt gia đình. Ngoài ra than hoạt tính còn được sử dụng hút mùi làm sạch không khí và nhiều công dụng khác...

Công dụng của cát thạch anh

Cát thạch anh là loại đá thạch anh được xay ra có màu trắng và nhiều kích thước hạt nhỏ  khác nhau, có tác dụng lọc các chất lơ lững không tự kết tủa và lắng trong nước. Trong quá trình lọc nước cát thạch anh sẽ là lớp màng lọc hiệu quả lọc các chất hóa học như Fe3 sẽ dính trên lớp màng cát hỗ trợ cho quá trình hấp thụ asen bị nhiễm trong nguồn nước. Cát thạch anh là vật liệu quan trọng trong quá trình giữ các kết tủa dạng bông có độ nhớt cao khó tách, khó lọc trong nước.
Cát thạch anh lọc nước

Công dụng của cát mangan

Cát mangan có cấu tạo là những hạt nhỏ có màu vàng, có công dụng hiệu quả trong việc khử Fe, Mn và các chất khác nhiễm trong nước. Cát mangan được khai thác và sản xuất ở nước ta nên việc sử dụng thay thế giá thành tương đối rẻ và thời gian sử dụng lâu dài.

Tác dụng của hạt nâng pH Corosex và hạt nhựa Resin

Hạt nhưa resin có tác dụng làm mền nước, loại bỏ độ cứng ra khỏi nguồn nước khai thác ở những nơi nước có đọ cứng cao.
Tác dụng của hạt nâng pH corosex được sử dụng nâng độ pH trong nước lên cho ổn định, có khả năng bổ sung chất khoáng cho nước mà không làm thay đổi cấu trúc của màng lọc.

Ưu điểm của vật liệu lọc nước

- Có giá thành rẻ trên thị trường
- Tạo nguồn nước sạch và an toàn cho người sử dụng
- Thời gian sử dụng lâu dài, có thể rữa xuôi theo nước và sử dụng lại nhiều lần.
- Dễ thay thế và mua trên thị trường
Cát mangan dùng trong lọc nước

Vật liệu lọc nước chất lượng giá rẻ mua ở đâu?

Công ty Nguồn Sống Xanh chuyên cung cấp vật liệu lọc nước, cát thạch anh chất lượng cao, có nguồn góc rõ ràng, tư vấn hộ trợ khách hàng về giao hàng miễn phí với số lượng lớn, với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Vật liệu lọc nước đem lại nguồn nước trong lành an toàn cho người sử dụng.
Liên hệ mua hàng:

Công ty TNHH XD DV Môi Trường Nguồn Sống Xanh
ĐC: Ô 60, đường DL 14, KDT Mỹ PHước 3, P. Thời Hòa, TX. Bến Cát, T. Bình Dương

Hotline:  0989764780     0357484878 Gặp MINH
website: nguonsongxanh.vn
Email: lvminh780@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét