CÔNG TY TNHH XD DV MT NGUỒN SỐNG XANH

CN: 53A Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. ,
Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2019

BÁN MẬT RỈ ĐƯỜNG GIÁ RẺ - 0909773264

Công ty môi trường Nguồn Sống Xanh là đơn vị hàng đầu về cung cấp bùn vi sinh hiếu khí, bùn vi sinh kỵ khí, bùn vi sinh kỵ khí dạng hạt. Sau nhiều năm kinh nghiêm cung cấp và nuôi cấy vi sinh, nay chúng tôi mở rộng cung cấp mật rỉ đường chất lượng và giá rẻ để phục vụ ủ vi sinh và châm dinh dưỡng.
Chúng tôi xin chia sẽ cách thức sử dụng như sau:

1. Ủ vi sinh hiếu khí dạng khô (chế phẩm vi sinh Bio Em, men vi sinh Jumbo A)

- Sủ dụng 1 gói một trong hai chế phẩm trên (trọng lượng 1 kg)
- Cộng với 18 lít nước sạch
- Và với 1 kg mật rỉ đường
Tất các hòa lại và để trong can hoặc trong thùng nhựa để hoạt hóa vi sinh từ 24 -48 tiếng. Sau đó đổ xuống bể vi sinh hiếu khí (bể arotank, bể MBBR,...)
Lưu ý:  thời gian khởi động hệ thống cần lưu ý quan sát vi sinh, chất lượng nước đầu ra và châm rỉ đường để bổ sung dinh dưỡng cho vi sinh dể chuyển hóa.
Nếu cần mua men vi sinh Jumbo A hãy liên hệ với Mr Minh - 0989764780

2. Mật rỉ đường sử dụng để chăn nuôi gia súc

- Theo phương thức nuôi gia súc truyền thống đặc biệt là nuôi bò sửa, người nông dân thường chỉ cho ăn cỏ, rau, rơm, .... Đây là nguồn thức khó  chuyên hóa thành năng lượng để phát triển và sản sinh ra nhiều sửa. Và hiện nay nhiều nghiên cứu đã chứng minh việc sử dụng mật rỉ đương, cám gạo cho bò ăn thêm sẽ tăng lượng sửa bò sản sinh ra.

- Mật rỉ đường là thức ăn chưa nhiều nguyên tố khoáng vi  lượng và đa lượng nên rất cần thiết cho bò, chúng ta có thể cho bò uống trực tiếp thay cho uống nước hoặc phối trộn cùng với thức ăn thô như cám gạo, rau cỏ tự nhiên.
Lưu ý: theo nghiên cứu một con bò nên ăn tối đa 2 kg rỉ đường cho 1 ngày và chia nhỏ làm nhiều bửa ăn, không nên cho ăn quá nhiều sẽ gây cho bò đi phân lỏng và giảm pH dạ cỏ làm ảnh hưởng đến hệ vi sinh phân giải chất xơ.

3. Sử dụng mật rỉ đường để cải tạo môi trường cho ao nuôi tôm

- Trong ao nuôi tôm thường có lượng NH3 và NO2 sinh ra nhiều làm ảnh hưởng đến tôm và tạo môi trường xấu làm cho tôm phát triển chậm hoặc dễ mắc nhiều loại bệnh. Nên để cải tạo oa nuôi và cân bằng pH trong ao nuôi thì chúng ta nên bổ sung thêm rỉ đường.

- Theo nghiên cứ của Úc cho rằng: Bón mật rỉ đường với liều lượng 30 lít/ha là tốt nhất để giảm hàm lượng khí độc trong ao nuôi tôm.
Lưu ý: Khi bón mật rỉ đường cho ao nuôi tôm cần tăng sục khí ôxy  để cung cấp đủ oxy hóa tan cho các vi sinh vật sử dụng và tôm phát triển tốt. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được biết giá mật rỉ đường và tư vấn sâu hơn:
Công ty TNHH XD DV Môi trường Nguồn Sống Xanh
ĐC: 53A Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, Tp.HCM
hotline: 0909773264/0283 5100 127
http://nguonsongxanh.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét