CÔNG TY TNHH XD DV MT NGUỒN SỐNG XANH

CN: 53A Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. ,
Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Cung cấp bùn vi sinh

Cung cấp, bán bùn vi sinh hoạt tính chất lượng, giá rẻ. Liên hệ Ms Hải 0909 773 264

Công ty môi trường Nguồn Sống Xanh hi vọng có thể được hợp tác với các doanh nghiệp trong lĩnh vực xử lý nước thải. Chúng tôi chuyên cung cấp bùn vi sinh hoạt tính cho quá trình khởi động hệ thống xử lý nước và bổ sung cho các hệ thống đang vận hành tuy nhiên cần cung cấp thêm, hoặc đang bị một số sự cố về bùn vi sinh khi vận hành.

Bùn vi sinh hoạt tính sinh học là gì?

Bùn hoạt tính – sinh học là bùn sinh ra từ các hệ thống xử lý nước thải theo phương pháp sinh học. Trong bùn vi sinh có chứa các chủng vi sinh có lợi trong các công trình xử lý nước thải. Các vi sinh trong bùn sử dụng các chất hữu cơ trong nước thải làm chất dinh dưỡng, vì thế sẽ loại bỏ các chất hữu cơ gây ô nhiễm trong nước. 

Việc xử lý chất đạm hoặc photpho cần thêm bước bổ sung đó là dung dịch hỗn hợp được để trong điều kiện thiếu oxy (nghĩa là không có oxy hòa tan còn lại) và trong vùng kị khí (nghĩa là bên cạnh oxy hòa tan thì Nitrite và Nitrat cũng không có)
Bùn vi sinh


Phương pháp và cách thức nuôi cấy Bùn vi sinh hoạt tính sinh học:

Nuôi cấy bùn vi sinh hoạt tính hiếu khí bao gồm các bước sau:

- Khi bắt đầu tiến hành nuôi cấy thì việc cần thiết là phải kiểm tra các hệ thống bơm, cấp khí cho bể vi sinh, kiểm tra hệ thống cơ, điện hoạt động ổn định.

- Tiến hành vệ sinh bể chứa bùn vi sinh hoạt tính, bể lắng sinh học (đối với bể sinh học hiếu khí). Xịt rửa các cặn bẩn, bùn thải trong các bể. Bơm nước thải vào trong bể khoảng 0,5m. Tiến hành sục khí để cấp DO cho nước thải.

- Tính toán lượng bùn vi sinh xử lý nước thải cần thiết cho quy trình nuôi cấy bùn vi sinh.

Các chất dinh dưỡng cần thiết trong việc nuôi cấy Bùn vi sinh hoạt tính sinh học?

Đối với bùn vi sinh hoạt tính dạng lỏng: cung cấp thức ăn chứa đạm (N), lân (phosphat) từ từ vào bể với lượng tăng dần tới khi bùn vi sinh thích nghi với tính chất nước thải rồi tiến hành chạy hệ thống liên tục với lưu lượng 20%, 50%, 75%, 100%. 

Đối với bùn vi sinh hoạt tính dạng khô: tiến hành súc, rửa bùn bằng cách bơm nước sạch vào bể sục khí hoặc khuấy trộn cho bùn tan ra. Để lắng khoảng một giờ rồi bơm nước ra ngoài (giữ lại phần bùn) lặp lại như vậy 3 – 4 lần sau đó bổ sung thức ăn cho vi sinh vật phát triển ổn định tỷ lệ định trước bước tiếp theo nuôi giống bùn vi sinh dạng lỏng.

Tác dụng Bùn vi sinh hoạt tính đến hệ thống xử lý nước thải

Vi sinh trong bùn có thể loại bỏ các thành phần ô nhiễm ra khỏi nguồn nước một cách hiệu quả nhất, mà không cần sử dụng bất kỳ một loại hóa chất nào. Các vi sinh sử dụng chất hữu cơ trong nước thải làm thức ăn và hình thành các bông cặn có kích thước lớn. Nhờ vậy sẽ loại bỏ được các chất ô nhiễm có trong nguồn nước.
 Liên hệ để được báo giá bùn vi sinh hoạt tính hiếu khí, kỵ khí giá rẻ


Với mục tiêu luôn sát cánh cùng Quý khách hàng giải quyết mọi khó khăn trong việc nuôi cấy vi sinh hay các lĩnh vực môi trường liên quan. Chúng tôi luôn sẳn sàng tư vấn 24/24. Hãy liên hệ với chúng tôi hotline 0909 773 264 Ms Hải

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DỊCH VỤ MÔI TRƯỜNG NGUỒN SỐNG XANH
Địa chỉ: Ô 60, DL 14, KĐT Mỹ Phước 3, P Thới Hòa, Tx Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Chi nhánh: 53A Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
Điện thoại 0283 5100127/ 02743 555 118 hoặc 0909773264
, ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét